GIAO VÀ NHẬN HÀNG


1. Tôi có được thông báo trước khi giao hàng không?

Đối tác vận chuyển của Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ M&K sẽ liên hệ với quý khách trước khi giao hàng.


2. Tôi có thể hẹn thời gian giao hàng được không?

Quý khách vui lòng ghi chú thời gian giao hàng mong muốn để đối tác vận chuyển của công ty chúng tôi có thể hỗ trợ tốt nhất.


3. Tôi muốn kiểm tra hàng trước khi thanh toán được không?

• Trước khi thanh toán cho đơn hàng, quý khách có thể yêu cầu nhân viên giao nhận mở kiện hàng để kiểm tra tình trạng ngoại quan của sản phẩm (không bao gồm việc dùng thử sản phẩm).

• Trong trường hợp quý khách không hài lòng với bất kì sản phẩm trong đơn hàng, quý khách có thể từ chối không nhận toàn bộ kiện hàng hoặc thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng và hoàn trả lại cho công ty sản phẩm quý khách không ưng ý qua đường bưu điện hoặc dịch vụ nhận hàng hoàn trả tận nơi (áp dụng với các đơn hàng ở HCM) sau đó.

• Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ hotline 0901234244  để được hỗ trợ nhanh chóng.


4. Nếu giao hàng không thành công, Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ M&K có thông báo cho tôi biết không?

• Trong trường hợp đơn hàng chưa được giao thành công đến quý khách lần thứ nhất, Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ M&K sẽ liên hệ với quý khách để sắp xếp lại lịch giao hàng.

• Nếu Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ M&K không thể kết nối được với quý khách hoặc đơn vị vận chuyển không thể giao hàng thành công đến quý khách trong lần giao hàng thứ hai thì đơn hàng sẽ được hủy bởi hệ thống.


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng